Chỉnh ảnh siêu đẹp với các app thon gọn hot nhất hiện nay

Để có được những bức ảnh hoàn hảo, ưng ý chắc chắn không thể thiếu các app chỉnh sửa ảnh siêu tiện lợi trên điện thoại. Với các ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa, người dùng có thể tha hồ khắc phục và che đi những khuyết điểm trên cơ thể như vùng eo, bắp tay to,… Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu một thân hình nóng bỏng, săn chắc, quyến rũ theo đúng ý muốn. Hãy cùng tham khảo các app thon gọn hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh thon gọn Editor Booth Skinny & Fat

Chỉnh sửa ảnh thon gọn với Editor Booth Skinny & Fat

Editor Booth Skinny & Fat được biết đến là một ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa thân hình siêu hiệu quả, giúp bạn làm thon gọn vùng eo, bắp tay to để sở hữu một thân hình thon gọn và nóng bỏng. Các khuyết điểm chưa được săn chắn trên cơ thể sẽ được ứng dụng làm đẹp này khắc phục và điều chỉnh cân đối, tự nhiên và hài hòa đúng theo ý muốn của bạn. Bên cạnh tính năng chỉnh sửa thon gọn, ứng dụng còn giúp kéo dài chân và thay đổi màu da, làm đẹp khuôn mặt giúp bạn xuất hiện thật rạng rỡ và tươi tắn trong bức ảnh. Ngoài ra, Editor Booth Skinny & Fat còn tích hợp thêm các hiệu ứng đa dạng, sticker vui nhộn và thú vị để bạn ghép hay chèn vào ảnh.

Chỉnh sửa ảnh với app thon gọn Perfect Me

Ứng dụng chỉnh ảnh thon gọn Perfect Me

Có thể nói, Perfect Me là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều hài lòng nhờ giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh sửa có  thể và khuôn mặt ưng ý. Người dùng có thể tha hồ điều chỉnh lại những đường cong trên cơ thể, làm thon gọn các vùng eo, bắp tay to hay kéo dài chân để sở hữu một thân hình nóng bỏng, săn chắc như ý muốn. Không chỉ ghi điểm với tính năng chỉnh sửa cơ thể tiện lợi, Perfect Me còn có khả năng làm đẹp gương mặt để bạn tha hồ điều chỉnh để có đôi mắt to, long lanh, làn da trắng mịn, sống mũi cao,… Tất cả các tính năng và công cụ trên app thon gọn này chắc chắn sẽ hỗ trợ giúp bạn có một tấm ảnh đẹp và hoàn hảo nhất.

Ứng dụng làm đẹp Body Tune

App chỉnh ảnh thon gọn Body Tune

Dù đã được ra đời rất lâu nhưng Body Tune vẫn luôn là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhận được nhiều đánh giá tích cực và hài lòng từ phía người dùng. Ứng dụng này tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh sửa cơ thể như bóp eo, bắp tay to, kéo dài chân, điều chỉnh tỷ lệ cơ thể,… Nhờ có các tính năng đó mà người dùng có thể dễ dàng che đi mọi khuyết điểm khiến mình tự ti, xuất hiện thật đẹp trong bức ảnh. Ngoài ra, ứng dụng còn có thêm các tùy chọn tạo hình xăm giúp bạn sáng tạo những hình xăm độc đáo theo cá tính riêng của mình.

Ứng dụng Retouch Me

Ứng dụng làm đẹp Retouch Me

Nếu bạn đang tìm kiếm một app chỉnh ảnh thon gọn tiện lợi, dễ sử dụng thì Retouch Me là một gợi ý hoàn hảo, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Những khuyết điểm trên cơ thể sẽ được các công cụ hỗ trợ trên ứng dụng chỉnh sửa một cách thật tự nhiên và hài hòa. Người dùng có thể làm thon gọn vùng eo, bắp tay hay kéo dài chân để điều chỉnh tỷ lệ cơ thể cân đối, săn chắc và hoàn hảo. Ngoài ưu điểm điều chỉnh cơ thể hiệu quả, ứng dụng này còn sở hữu các công cụ giúp chỉnh sáng cho hình ảnh ở mức vừa phải. Sau khi đã điều chỉnh các bộ phận trên cơ thể, bạn có thể tận dụng những tính năng làm đẹp gương mặt như làm trắng mịn da, tạo khối, nâng sống mũi, trang điểm trên app để sáng tạo ra một bức ảnh hoàn hảo, rạng rỡ nhất.

Nhờ có sự hỗ trợ của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh thon gọn mà giờ đây người dùng đã có thể thoải mái che đi những khuyết điểm trên cơ thể như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ngoài việc chỉnh ảnh trên các ứng dụng, người dùng có thể tận dụng các tính năng làm đẹp, hỗ trợ điều chỉnh trực tiếp ngay trên mẫu điện thoại X70 Pro 5G mới nhất nhà vivo. Giao diện chỉnh sửa trên mẫu điện thoại này vô cùng đơn giản, dễ sử dụng nên người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian trong việc làm đẹp chỉnh sửa ảnh. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một app thon gọn hiệu quả nhất.

Recent Posts

Đập tan cơn đau phiền toái khi đeo tai nghe

Bên cạnh năng suất làm việc, người trẻ cũng có nhu cầu thể dục thể thao khá cao. Và tai…

1 year ago

Ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương cho người dùng

Bên cạnh các sản phẩm tai nghe phổ biến ngày nay thì người sử dụng còn có thêm sự lựa…

1 year ago

Cách chọn tai nghe phù hợp để luyện tập thể thao

Để nâng cao hiệu quả tập luyện thể thao, giảm mệt mỏi hiệu quả, người dùng nên lựa chọn tai…

1 year ago

Tiêu chí chọn tai nghe chạy bộ chất lượng chuẩn nhất

Sở dĩ hoạt động chạy bộ sẽ phải di chuyển với nhiều và cường độ lớn nên người dùng cần…

1 year ago

Mách bạn mẫu tai nghe truyền âm thanh qua xương được ưa chuộng nhất hiện nay

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng tai nghe để thưởng thức âm nhạc khi tập luyện, vận…

1 year ago

Đánh giá tai nghe truyền âm thanh qua xương Shokz OpenRun Pro

Vừa qua chúng tôi đã trải nghiệm dòng sản phẩm tai nghe truyền âm thanh qua xương mới có tên…

1 year ago