Một số app xoá phông ảnh thông dụng nhất hiện nay

Chụp ảnh xóa phông hiện đang là một trào lưu được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích trên các trang mạng xã hội. Với kỹ thuật này, người dùng có thể dễ dàng tạo ra các hiệu ứng làm mờ tôn lên vẻ đẹp nổi bật của chủ thể. Việc lựa chọn các ứng dụng xóa phông là một giải pháp sáng tạo hình ảnh chuyên nghiệp và hiệu quả trên điện thoại. Hãy cùng tham khao khảo một số app xoá phông ảnh thông dụng trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng Snapseed

Xóa phông ảnh với ứng dụng Snapseed

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng xóa phông nền hiệu quả trên điện thoại thì Snapseed là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Ứng dụng này tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh sửa, tách phông nền để bạn tha hồ sáng tạo hình theo mong muốn. Để thực hiện xóa phông, trước tiên bạn cần chọn hình ảnh và tải lên ứng dụng. Tiếp đến bạn chọn mục Công cụ và nhấn biểu tượng hình tròn có sọc ngang của tính năng Làm mờ ống kính. Khi xuất hiện hình tròn trên hình ảnh, người dùng chỉ cần di chuyển chấm xanh đến các vùng cần làm rõ đến khi cảm thấy ưng ý. Sau khi đã thực hiện làm mờ phông nền, người dùng bấm xuất ảnh và lưu ảnh về điện thoại.

Bên cạnh tính năng tách phông ảnh, ứng dụng Snapseed còn tích hợp các công cụ chỉnh sửa ảnh thông minh như bộ lọc màu, điều chỉnh độ sắc nét, độ bão hòa, tông màu,… để người dùng tha hồ sáng tạo hình ảnh thêm bắt mắt và sinh động.

Ứng dụng Afterfocus

Ứng dụng xóa phông ảnh Afterfocus

Nói đến các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp thì không thể không nhắc đến Afterfocus. Đây là app xoá phông ảnh xuất sắc, tiện lợi với nhiều tính năng hỗ trợ thông minh và hiện đại. Trước tiên, bạn cần chọn ảnh cần xóa phông và nhấn chọn biểu tượng làm mờ trong thanh giao diện ở phía dưới cùng. Lúc này, giao diện ứng dụng sẽ hiển thị các hiệu ứng để người dùng có thể lựa chọn như Focus làm nổi bật chủ thể. Để đạt được kết quả hình ảnh ưng ý, người dùng nên phóng to ảnh và chọn vùng để làm mờ chính xác hơn. Sau khi đi thực hiện làm mờ, người dùng có thể lưu ảnh về máy hoặc chia sẻ ngay lên các ứng dụng mạng xã hội.

Ứng dụng Picsart

Làm mờ hậu cảnh với ứng dụng Picsart

Được biết đến là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được sử dụng phổ biến, Picsart tích hợp đầy đủ các tính năng sáng tạo hình ảnh từ đơn giản đến nâng cao. Trong đó, tính năng xóa phông được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn sử dụng để làm mờ hậu cảnh. Đầu tiên, bạn nhấn chọn mục Công cụ ở màn hình giao diện ứng dụng. Tiếp đến, bạn nhấn chọn biểu tượng giọt nước tại mục nghiêng trượt và khoanh các vùng cần làm nét. Người dùng cần thực hiện giữ và kéo hai mũi tên ở phía trên và dưới của ảnh để điều chỉnh hiệu ứng. Sau khi đã xóa phông ảnh, người dùng nhấn dấu tick xanh ở góc phải màn hình để lưu lại ảnh về lại điện thoại.

Chụp ảnh xóa phông trên điện thoại vivo

Xóa phông trên điện thoại vivo V23 5G

Việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh sẽ giúp bạn tha hồ sáng tạo hình ảnh chuyên nghiệp. Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, vivo đã cho ra mắt mẫu điện thoại V23 5G sở hữu cụm ba camera có độ cảm biến ấn tượng, kèm theo khả năng xóa phông ảnh tiện lợi, dễ dàng trên điện thoại. vivo V23 5G được nâng cấp hệ thống camera hiện đại với cụm camera sau lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP và camera selfie chính 50MP, góc rộng 8MP giúp bạn tha hồ chụp ảnh, quay phim sắc nét và chân thực. Không chỉ có độ cảm biến cao, camera của vivo V23 5G còn được hỗ trợ các tính năng Tự Động Lấy Nét Theo Mắt, Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt để làm nổi bật và tạo hiệu ứng cho bức ảnh. Đặc biệt hơn, mẫu điện thoại này còn sở hữu khả năng xóa phông không thua kém gì các ứng dụng xóa phông ảnh nổi tiếng trên thị trường, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo hình ảnh theo mong muốn.

Nhờ có tính năng xóa phông ảnh mà người dùng có thể tha hồ sáng tạo hình ảnh, làm mở hậu cảnh và tôn lên vẻ đẹp của chủ thế. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được các app xoá phông ảnh thông dụng nhất hiện nay.

Recent Posts

Đập tan cơn đau phiền toái khi đeo tai nghe

Bên cạnh năng suất làm việc, người trẻ cũng có nhu cầu thể dục thể thao khá cao. Và tai…

1 year ago

Ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương cho người dùng

Bên cạnh các sản phẩm tai nghe phổ biến ngày nay thì người sử dụng còn có thêm sự lựa…

1 year ago

Cách chọn tai nghe phù hợp để luyện tập thể thao

Để nâng cao hiệu quả tập luyện thể thao, giảm mệt mỏi hiệu quả, người dùng nên lựa chọn tai…

1 year ago

Tiêu chí chọn tai nghe chạy bộ chất lượng chuẩn nhất

Sở dĩ hoạt động chạy bộ sẽ phải di chuyển với nhiều và cường độ lớn nên người dùng cần…

1 year ago

Mách bạn mẫu tai nghe truyền âm thanh qua xương được ưa chuộng nhất hiện nay

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng tai nghe để thưởng thức âm nhạc khi tập luyện, vận…

1 year ago

Đánh giá tai nghe truyền âm thanh qua xương Shokz OpenRun Pro

Vừa qua chúng tôi đã trải nghiệm dòng sản phẩm tai nghe truyền âm thanh qua xương mới có tên…

1 year ago