Những điện thoại nào chụp hình nét nhất hiện nay?

Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người dùng hiện nay khi mỗi năm có rất nhiều mẫu điện thoại được tung ra đi kèm với đó là sự cải tiến không ngừng về chất lượng ảnh chụp và camera của máy. Để giúp người dùng giải đáp thắc mắc điện thoại nào chụp hình nét nhất hiện nay cùng chúng tôi tham khảo bài viết ngay sau đây nhé

Oppo A91 (giá tham khảo: 6.990.000 đồng)

Oppo A91 là mẫu smartphone vừa được trình làng từ cuối năm 2019 nhưng đã nhanh chóng gây sốt trong giới công nghệ nhờ những tính năng thú vị cùng hệ thống camera chất lượng và giá bán phải chăng.

Cụm 4 camera sau của máy bao gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến siêu rộng 8MP, cảm biến macro 2MP và cảm biến đo độ sâu 2MP. Với cụm camera sau đa tính năng này hứa hẹn sẽ đáp ứng hoàn hảo cho mọi nhu cầu chụp ảnh. Bên cạnh đó khả năng lấy nét nhanh cùng giao diện chụp ảnh nhẹ nhàng giúp cho mọi khoảnh khắc ấn tượng đều được lưu giữ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Chụp macro thú vị hơn cùng Oppo A91

Camera selfie của Oppo A91 có độ phân giải 16MP kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo AI và nhiều chế độ làm đẹp thông minh như AR Sticker, Portrait HDR,…giúp cho mọi bức ảnh selfie của bạn đều toát lên vẻ đẹp lung linh và cuốn hút khó cưỡng.

Chụp ảnh sống ảo cực chất cùng Oppo A91

Huawei Nova 5T (giá tham khảo: 8.490.000 đồng)

Huawei Nova 5T gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng nhờ bộ 4 camera đẳng cấp với ống kính chính 48MP đi kèm với chế độ siêu chụp đêm giúp cho mọi khung hình bạn chụp đều trở nên sắc nét và lung linh ngay cả trong đêm tối.

Ống kính phụ chụp góc siêu rộng 16MP có khả năng mở rộng góc chụp lên đến 120 độ để bạn ghi lại những hình ảnh thiên nhiên rộng lớn kì vỹ mà camera thường khó lòng làm được.

Ảnh chụp từ cụm camera sau của Huawei Nova 5T

Ống kính chụp macro cho bạn khả năng lấy nét siêu nhanh những vật thể trong khoảng cách gần chỉ 4cm.

Cuối cùng là ống kính xóa phông 2MP mang đến bạn những bức ảnh chân dung đầy nghệ thuật với cùng khả năng xóa phông điệu nghệ.

Với sự trợ giúp từ cụm camera sau của Huawei Nova 5T giờ đây bạn không cần phải mang theo những chiếc máy ảnh cồng kềnh bên mình nữa vì Huawei Nova 5T chính là chiếc máy ảnh thu nhỏ chuyên nghiệp dành cho bạn.

Camera selfie của Huawei Nova 5T cũng được đầu tư mạnh mẽ không kém với độ phân giải 32MP kết hợp cùng công nghệ làm đẹp thông minh AI giúp làm nổi bật những đường nét xinh đẹp vốn có trên gương mặt bạn và che đi những khuyết điểm xấu xí.

Camera selfie đục lỗ của Huawei Nova 5T

vivo V19 (giá tham khảo: 8.990.000 đồng)

vivo V19 là một sản phẩm hoàn toàn mới được ra mắt trong thời gian gần đây của nhà vivo. Không chỉ được cải tiến mạnh mẽ về hiệu năng và dung lượng pin mà vivo V19 còn sở hữu lợi thế là hệ thống 6 camera chất lượng.

Thông số của bộ 4 camera sau bao gồm cảm biến chính có độ phân giải lớn 48MP phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh hằng ngày với chất lượng ảnh siêu sắc nét và sống động. Cảm biến góc siêu rộng 8MP hỗ trợ chụp toàn cảnh với khả năng mở rộng khung hình 120 độ. Cảm biến chụp siêu cận cảnh 2MP cho bạn góc nhìn mới mẻ về thế giới tí hon xung quanh mình. Cảm biến hỗ trợ đo chiều sâu mang đến khả năng làm mờ xóa phông đầy chuyên nghiệp.

Cụm 4 camera sau đa tính năng của vivo V19

Về tính năng selfie của vivo V19, bên cạnh camera chính 32MP là camera hỗ trợ chụp góc rộng 105 độ 8MP cho bạn những trải nghiệm selfie vui vẻ cùng hội bạn thân của mình. Đặc biệt cả camera trước và sau của vivo V19 đều được trang bị tính năng chụp đêm Super Night Mode có khả năng tái tạo màu sắc một cách chân thực và sống động khi về đêm. Giờ đây dù là ban ngày hay ban đêm thì vivo V19 vẫn sẽ giúp bạn tỏa sáng lộng lẫy.

Cận cảnh bộ đôi camera selfie kép trên vivo V19

Gợi ý những kiểu chụp ảnh đẹp trên vivo V19

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những mẫu điện thoại nào chụp hình nét nhất hiện nay. Bạn nghĩ gì về những chiếc smartphone chụp hình đẹp này hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn thông qua phần bình luận bên dưới nhé. Xin cám ơn

Recent Posts

Đập tan cơn đau phiền toái khi đeo tai nghe

Bên cạnh năng suất làm việc, người trẻ cũng có nhu cầu thể dục thể thao khá cao. Và tai…

1 year ago

Ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương cho người dùng

Bên cạnh các sản phẩm tai nghe phổ biến ngày nay thì người sử dụng còn có thêm sự lựa…

1 year ago

Cách chọn tai nghe phù hợp để luyện tập thể thao

Để nâng cao hiệu quả tập luyện thể thao, giảm mệt mỏi hiệu quả, người dùng nên lựa chọn tai…

1 year ago

Tiêu chí chọn tai nghe chạy bộ chất lượng chuẩn nhất

Sở dĩ hoạt động chạy bộ sẽ phải di chuyển với nhiều và cường độ lớn nên người dùng cần…

1 year ago

Mách bạn mẫu tai nghe truyền âm thanh qua xương được ưa chuộng nhất hiện nay

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng tai nghe để thưởng thức âm nhạc khi tập luyện, vận…

1 year ago

Đánh giá tai nghe truyền âm thanh qua xương Shokz OpenRun Pro

Vừa qua chúng tôi đã trải nghiệm dòng sản phẩm tai nghe truyền âm thanh qua xương mới có tên…

1 year ago